CỬU LONG TRAVEL CAR

Xe dịch vụ 4c 7c 16c Phục vụ tham quan du lịch từ Cần Thơ đi các tỉnh

Liên hệ: 0786.55.57.59

Đơn vị cho thuê xe du lịch HTX VTCG CỬU LONG VĨNH LONG là một công ty cung cấp dịch vụ cho thuê xe du lịch chuyên nghiệp tại khu vực Cần Thơ – Vĩnh Long và các tỉnh miền Tây. Với đội ngũ xe phong phú và đa dạng, từ xe 4 chỗ đến xe 45 chỗ, sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng trong các chuyến du lịch, công tác, sự kiện hoặc đi lại hằng ngày.

Bên cạnh việc cho thuê xe du lịch, HTX CỬU LONG VĨNH LONG còn cung cấp các tour du lịch trong nước và ngoài nước để khách hàng có thể khám phá những địa danh nổi tiếng, trải nghiệm ẩm thực và văn hóa đặc trưng của địa phương. Ngoài ra, HTX CỬU LONG VĨNH LONG còn cung cấp các dịch vụ vé máy bay, vé tàu để đáp ứng nhu cầu những khách hàng đi lại bằng phương tiện đường hàng không, đường sắt.

Với phương châm “Khách hàng là trên hết”, HTX CỬU LONG VĨNH LONG cam kết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất với dịch vụ chuyên nghiệp, giá cả hợp lý và đội ngũ nhân viên tận tâm, chuyên nghiệp
, HTX CỬU LONG VĨNH LONG tự tin đem đến cho khách hàng sự trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng dịch vụ của mình.

HTX CỬU LONG VĨNH LONG cam kết cung cấp cho khách hàng những chiếc xe mới, đẹp, đảm bảo an toàn và được bảo trì định kỳ để đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất. Đội ngũ tài xế của HTX CỬU LONG VĨNH LONG được tuyển chọn kỹ càng, có trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm lái xe lâu năm và tình thần trách nhiệm cao.

Nếu bạn đang có nhu cầu thuê xe du lịch tại Cần Thơ và miền Tây, hãy liên hệ ngay với HTX CỬU LONG VĨNH LONG để được tư vấn và đặt xe dễ dàng. HTX CỬU LONG VĨNH LONG cam kết sẽ mang đến cho bạn chuyến đi an toàn, tiện lợi và đầy đủ những trải nghiệm đáng nhớ.

⭐️CỬU LONG TRAVEL CAR ⭐️
“Nâng tầm giá trị vững bước vươn xa”
Cho thuê xe 4 chỗ đến 29 chỗ nhanh tại Cần Thơ & Các Tỉnh tai Miền Tây
————————–
► https://www.travelcar.com.vn
☎ Call/Zalo: 0786.55.57.59

#chothuexecantho #cuulongtravelcar #chothuexecanthogiare #dichvuchothuexecantho #thuexecantho #thuexe4cho #thuexe7cho #thuexe16cho #thuexe29cho #thuexedulichcantho #chothuexedulich #xehopdong #thuexecantho #thuexelimousine #thuexenhanhcantho #thuexegiarecantho #xehopdongcantho #xehopdong

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *